Job SITES
www.employmentnews.gov.in
www.nipccd.nic.in
www.dget.nic.in/nco
www.jobsahead.com
www.naukri.com
www.jobsadead.com
www.humanlinks.com
www.careerfinance.com
www.careerbuilder.com
www.monsterindia.com
www.careerspan.com
www.careerplanning.com
www.groovyjobs.com
www.timejobs.com
www.clickjobs.com
www.careerindia.com
www.bixee.com
www.softwarejobs.com
www.devnetjobs.org
www.bestjobsindia.in
www.google.co.in/jobs
www.compilerjobs.com
www.miscojobs.com
www.erp-jobs.com
www.careersindia.com
www.egurukool.com
www.educationinfoindia.com
www.vidyainfo.com
www.delhi4students.com
www.admissionguru.com
www.indiaeducation.info
www.indiaedunews.net
www.indiaparenting.com
www.askmeyourproblem.com
www.helpteens.com
www.expage.com
www.10minuteresume.com
www.provenresumes.com
www.resume.com
www.resumezapper.com
வல்லோனை வணங்கி வாழ்வோம் ... வறியோர்க்கு வழங்கி வாழ்வோம் .... எல்லோருடனும் இணங்கி வாழ்வோம் ...... - சிராஜுல் மில்லத் ஆ.கா.அ.அப்துஸ் ஸமத்
Tuesday, June 1, 2010
முதுமை என்பது, ஒரு குழந்தைப் பருவம்!
Thanks to: http://adiraixpress.blogspot.com
முதுமை என்பது, ஒரு குழந்தைப் பருவம்!
என் பெற்றோர் என்னைச் சந்திக்க வந்துவிட்டு, ஒரு வியாழக்கிழமை அன்று ஊருக்குத் திரும்பிச் செல்ல ஆயத்தம் செய்துகொண்டிருந்தார்கள். அவர்களை விடைகொடுத்து அனுப்புவதற்காக நாங்கள் விமான நிலையத்திற்குச் செல்ல ஆயத்தமானோம். உண்மையில், அவர்கள் ஊருக்கு விமானத்தில் திரும்பிச் செல்ல இருக்கிறார்கள் என்பது, அவர்களுக்குத் தெரியாது. என் பெற்றோர், அதுவரையில் விமானப் பயணமே செய்ததில்லை! எனவே, இம்முறை விமானப் பயணத்தின் சுகானுபவத்தில் அவர்கள் திளைக்கட்டும் என்று முடிவெடுத்து, அவர்களுக்கான இருக்கையை உறுதிப்படுத்திவிட்டுத்தான், என் தந்தையாரிடம் விமானப் பயணச்சீட்டை நீட்டினேன்.
என் தந்தையின் முகத்தில் பளிச்சிட்ட வியப்பையும் ஆனந்தத்தையும் கண்டு மகிழ்ந்த நான், விமானம் பறக்கும் உயரமென்ன, அதைவிடப் பன்மடங்கு உயரப் பறந்தேன்! பள்ளிச் சிறுவன் ஒருவனைப்போல், அவர் தான் எடுத்துச் செல்லவேண்டிய பொருள்களை ஒவ்வொன்றாக எடுத்து வைத்துக்கொண்டிருந்ததும், தனது சாமான்களை ஏற்றிக்கொண்டு உருட்டிச் செல்லும் 'ட்ராலி'யை நகர்த்திப் பார்த்ததும், நாங்கள் விமான நிலையத்தை அடைந்த பின்னர் பயணிகளின் பரிசோதனைக்காகக் காத்திருந்ததும், தனக்குச் சாளர இருக்கை (Window seat) கேட்டுப் பெற்றதும் ஆகிய அவருடைய ஒவ்வொரு அசைவும் என்னைக் குதூகலிக்கச் செய்தது.
இறுதியாக, எங்களுக்கு விடைகொடுத்துவிட்டு விமானத்தில் ஏறும் நேரத்தை அடைந்தபோது, என்னை நோக்கி வந்த அவருடைய முகத்தைப் பார்த்தேன்; அவர் கண்கள் பனித்தன! "Thanks my dear son" என்று அவர் கூறியபோது, அவருடைய அதரங்கள் துடித்தன! அவருடைய நன்றிக்கு ஆயிரம் பொருள்கள் கூறலாம்! நான் செய்ததோ, ஒரேயொரு உதவிதான். அதன் பயனை உணர்ந்த அந்தத் தந்தையின் உள்ளமோ, அதற்காக அயிரமாயிரம் நன்றிகளை அள்ளித் தந்துகொண்டிருந்தது!
அவர் எனக்கு நன்றி கூறியபோது, எனது அந்தச் சாதாரண உதவிக்காகத் தந்தையிடமிருந்து இத்துணை உணர்வுகளின் வெளிப்பாடா என்று வியந்து நின்றேன்! "எனக்கு ஏனப்பா இவ்வளவு நன்றிப் பெருக்கு?" எனக் கூறி எனது தாழ்மையை வெளிப்படுத்தினேன். அடுத்த வினாடியில், எனது கடந்த கால வாழ்க்கையின் எல்லா விதமான நிகழ்வுகளும் என் இதயத்தில் படங்களாக விரிந்தன:
நாம் குழந்தைகளாக இருந்தபோது, பெற்றோர் நம்முடைய எத்தனைக் கனவுகளை நனவுகளாக்கினர்! அவர்களின் பொருளாதார நிலைபற்றி அறியாமல், நாங்கள் கிரிக்கெட் மட்டை வாங்கிக் கேட்டோம்; வாங்கித் தந்தார்கள். விதவிதமான ஆடைகள், விளையாட்டுச் சாதனங்கள் எல்லாம் வாங்கித் தந்தார்கள். புதுப்புது இடங்களைக் கண்டு களிக்கச் செய்தார்கள். அவர்களின் பொருளாதார வசதியைப்பற்றி எங்களுக்கேது கவலை? எங்களுக்கு எங்கள் ஆசைகள் நிறைவேறவேண்டும்; அவ்வளவுதான். அவற்றை நிறைவேற்றித் தருவதற்காக அவர்கள் என்னவெல்லாம் தியாகங்கள், அர்ப்பணிப்புகள் செய்தார்கள் என்பது பற்றியெல்லாம் நாங்கள் சிந்தித்துப் பார்த்தோமா? அல்லது, அவர்கள் நிறைவேற்றித் தந்த எங்கள் விருப்பங்களுக்காக எப்பொழுதாவது அவர்களுக்கு நாங்கள் நன்றி சொன்னோமா?
இது போன்றே, இன்று நாங்கள் எம் குழந்தைகளின் முன்னேற்றத்திற்காக, அவர்களைத் தரமான பள்ளிகளில் சேர்த்துப் படிக்க வைக்கிறோம். அதற்கான செலவுகளைக் கணக்குப் பார்ப்பதில்லை. அவர்களுக்கு எல்லா வசதிகளையும் செய்து கொடுத்து, நம்மைப்பற்றிப் பெரிதாக எண்ணிக்கொள்ளும் அதே வேளை, நம்மை உயர்நிலையில் ஆக்க நம்முடைய பெற்றோர்கள் என்னவெல்லாம் தியாகங்கள் செய்திருப்பார்கள் என்பதை நினைத்துப் பார்க்கத் தவறிவிடுகின்றோம்!
என் சிறு வயதில் என் பெற்றோர் என்னிடம் கேட்ட பல கேள்விகளுக்குப் பொறுமையில்லாமல் பதில் சொல்லியிருக்கிறேன். அப்போதெல்லாம், அவர்கள் என்னைப்பற்றி என்ன நினைத்திருப்பார்கள் என்று எனக்குத் தெரியாது. ஆனால், இப்போது என் மகள் கேட்கும் கேள்விகளுக்கு நான் மிகவும் அடக்கமாகவும் அமைதியாகவும் பதில் கூறுகின்றேன். இப்போதுதான் நமக்கு உணர்வு வருகின்றது, முதுமை என்பது மற்றொரு குழந்தைப் பருவமாகும் என்று. எனவே, நாம் நம் குழந்தைகளைப் பாசத்துடன் பராமரிக்கும் விதத்திலேயே நம் பெற்றோர்களையும் முதியவர்களையும் நோக்கவேண்டும்.
நம் குழந்தைகள் வந்து நம்மிடம் கேள்விகள் கேட்கும்போது, செய்தித்தாளைப் படித்துக்கொண்டிருக்கலாம். அப்போது, அவர்களின் முகத்தை நோக்கிக் கனிவாக பதில் கூறுவதற்குப் பகரமாக, ஒரே வார்த்தையில் பதில் கூறி அவர்களை விரட்டிவிடக் கூடாது.
"Thanks!" என்ற சொல்லைக் கூறி, என்னை இவ்வளவு தூரம் சிந்திக்கச் செய்துவிட்ட என் தந்தையை, அவருக்கு இன்பத்தைத் தரும் இந்தப் பயணக் கனவை நனவாக்கிக் கொடுக்க இவ்வளவு நாட்கள் காத்திருக்க வைத்துவிட்டேனே என்ற குற்ற உணர்வால் கூனிக் குறுகி நின்றேன் நான். எனக்கு நன்றாகத் தெரியும், அவர்கள் என்னை உயர்த்தி வைத்துப் பார்ப்பதற்காக என்னவெல்லாம் தியாகங்கள் செய்திருப்பார்கள் என்று. எஞ்சியிருக்கும் நாட்களில் அவர்களின் எல்லாத் தேவைகளையும் நிறைவேற்றிக் கொடுப்பேன் என்று இவ்வேளை நான் எடுக்கும் உறுதிப்பாடு நிலைத்திருக்கவேண்டும், அவர்களின் மரணத்தின் பின்னரும்!
அவர்கள் முதுமையை அடைந்துவிட்டதால், அவர்களின் இதய வேட்கைகளைத் தியாகம் செய்துவிட வேண்டும்; அவர்களின் பேரப்பிள்ளைகளின் பராமரிப்பில் தங்கள் எஞ்சிய காலத்தைக் கழிக்கவேண்டும் என்பது கருத்தன்று. அவர்களுக்கும் ஆசைகள் இருக்கத்தான் செய்யும்! எனவே, உங்கள் பெற்றோரின் விருப்பங்களை நிறைவேற்றுங்கள்! அவர்கள் விலைமதிப்பற்ற சொத்தாவர்!
'Human Relations' என்பது பற்றிய கருத்தாய்வு நிகழ்ச்சி ஒன்றில், Indian Institute of Technologyயில் பணி புரியும் திரு வி. பாலசுப்ரமணியன் அவர்கள் நிகழ்த்திய சொற்பொழிவிலிருந்து.
தகவல்: அதிரை அஹ்மது
adiraiahmad@gmail.com
Thanks to: http://adiraixpress.blogspot.com
முதுமை என்பது, ஒரு குழந்தைப் பருவம்!
என் பெற்றோர் என்னைச் சந்திக்க வந்துவிட்டு, ஒரு வியாழக்கிழமை அன்று ஊருக்குத் திரும்பிச் செல்ல ஆயத்தம் செய்துகொண்டிருந்தார்கள். அவர்களை விடைகொடுத்து அனுப்புவதற்காக நாங்கள் விமான நிலையத்திற்குச் செல்ல ஆயத்தமானோம். உண்மையில், அவர்கள் ஊருக்கு விமானத்தில் திரும்பிச் செல்ல இருக்கிறார்கள் என்பது, அவர்களுக்குத் தெரியாது. என் பெற்றோர், அதுவரையில் விமானப் பயணமே செய்ததில்லை! எனவே, இம்முறை விமானப் பயணத்தின் சுகானுபவத்தில் அவர்கள் திளைக்கட்டும் என்று முடிவெடுத்து, அவர்களுக்கான இருக்கையை உறுதிப்படுத்திவிட்டுத்தான், என் தந்தையாரிடம் விமானப் பயணச்சீட்டை நீட்டினேன்.
என் தந்தையின் முகத்தில் பளிச்சிட்ட வியப்பையும் ஆனந்தத்தையும் கண்டு மகிழ்ந்த நான், விமானம் பறக்கும் உயரமென்ன, அதைவிடப் பன்மடங்கு உயரப் பறந்தேன்! பள்ளிச் சிறுவன் ஒருவனைப்போல், அவர் தான் எடுத்துச் செல்லவேண்டிய பொருள்களை ஒவ்வொன்றாக எடுத்து வைத்துக்கொண்டிருந்ததும், தனது சாமான்களை ஏற்றிக்கொண்டு உருட்டிச் செல்லும் 'ட்ராலி'யை நகர்த்திப் பார்த்ததும், நாங்கள் விமான நிலையத்தை அடைந்த பின்னர் பயணிகளின் பரிசோதனைக்காகக் காத்திருந்ததும், தனக்குச் சாளர இருக்கை (Window seat) கேட்டுப் பெற்றதும் ஆகிய அவருடைய ஒவ்வொரு அசைவும் என்னைக் குதூகலிக்கச் செய்தது.
இறுதியாக, எங்களுக்கு விடைகொடுத்துவிட்டு விமானத்தில் ஏறும் நேரத்தை அடைந்தபோது, என்னை நோக்கி வந்த அவருடைய முகத்தைப் பார்த்தேன்; அவர் கண்கள் பனித்தன! "Thanks my dear son" என்று அவர் கூறியபோது, அவருடைய அதரங்கள் துடித்தன! அவருடைய நன்றிக்கு ஆயிரம் பொருள்கள் கூறலாம்! நான் செய்ததோ, ஒரேயொரு உதவிதான். அதன் பயனை உணர்ந்த அந்தத் தந்தையின் உள்ளமோ, அதற்காக அயிரமாயிரம் நன்றிகளை அள்ளித் தந்துகொண்டிருந்தது!
அவர் எனக்கு நன்றி கூறியபோது, எனது அந்தச் சாதாரண உதவிக்காகத் தந்தையிடமிருந்து இத்துணை உணர்வுகளின் வெளிப்பாடா என்று வியந்து நின்றேன்! "எனக்கு ஏனப்பா இவ்வளவு நன்றிப் பெருக்கு?" எனக் கூறி எனது தாழ்மையை வெளிப்படுத்தினேன். அடுத்த வினாடியில், எனது கடந்த கால வாழ்க்கையின் எல்லா விதமான நிகழ்வுகளும் என் இதயத்தில் படங்களாக விரிந்தன:
நாம் குழந்தைகளாக இருந்தபோது, பெற்றோர் நம்முடைய எத்தனைக் கனவுகளை நனவுகளாக்கினர்! அவர்களின் பொருளாதார நிலைபற்றி அறியாமல், நாங்கள் கிரிக்கெட் மட்டை வாங்கிக் கேட்டோம்; வாங்கித் தந்தார்கள். விதவிதமான ஆடைகள், விளையாட்டுச் சாதனங்கள் எல்லாம் வாங்கித் தந்தார்கள். புதுப்புது இடங்களைக் கண்டு களிக்கச் செய்தார்கள். அவர்களின் பொருளாதார வசதியைப்பற்றி எங்களுக்கேது கவலை? எங்களுக்கு எங்கள் ஆசைகள் நிறைவேறவேண்டும்; அவ்வளவுதான். அவற்றை நிறைவேற்றித் தருவதற்காக அவர்கள் என்னவெல்லாம் தியாகங்கள், அர்ப்பணிப்புகள் செய்தார்கள் என்பது பற்றியெல்லாம் நாங்கள் சிந்தித்துப் பார்த்தோமா? அல்லது, அவர்கள் நிறைவேற்றித் தந்த எங்கள் விருப்பங்களுக்காக எப்பொழுதாவது அவர்களுக்கு நாங்கள் நன்றி சொன்னோமா?
இது போன்றே, இன்று நாங்கள் எம் குழந்தைகளின் முன்னேற்றத்திற்காக, அவர்களைத் தரமான பள்ளிகளில் சேர்த்துப் படிக்க வைக்கிறோம். அதற்கான செலவுகளைக் கணக்குப் பார்ப்பதில்லை. அவர்களுக்கு எல்லா வசதிகளையும் செய்து கொடுத்து, நம்மைப்பற்றிப் பெரிதாக எண்ணிக்கொள்ளும் அதே வேளை, நம்மை உயர்நிலையில் ஆக்க நம்முடைய பெற்றோர்கள் என்னவெல்லாம் தியாகங்கள் செய்திருப்பார்கள் என்பதை நினைத்துப் பார்க்கத் தவறிவிடுகின்றோம்!
என் சிறு வயதில் என் பெற்றோர் என்னிடம் கேட்ட பல கேள்விகளுக்குப் பொறுமையில்லாமல் பதில் சொல்லியிருக்கிறேன். அப்போதெல்லாம், அவர்கள் என்னைப்பற்றி என்ன நினைத்திருப்பார்கள் என்று எனக்குத் தெரியாது. ஆனால், இப்போது என் மகள் கேட்கும் கேள்விகளுக்கு நான் மிகவும் அடக்கமாகவும் அமைதியாகவும் பதில் கூறுகின்றேன். இப்போதுதான் நமக்கு உணர்வு வருகின்றது, முதுமை என்பது மற்றொரு குழந்தைப் பருவமாகும் என்று. எனவே, நாம் நம் குழந்தைகளைப் பாசத்துடன் பராமரிக்கும் விதத்திலேயே நம் பெற்றோர்களையும் முதியவர்களையும் நோக்கவேண்டும்.
நம் குழந்தைகள் வந்து நம்மிடம் கேள்விகள் கேட்கும்போது, செய்தித்தாளைப் படித்துக்கொண்டிருக்கலாம். அப்போது, அவர்களின் முகத்தை நோக்கிக் கனிவாக பதில் கூறுவதற்குப் பகரமாக, ஒரே வார்த்தையில் பதில் கூறி அவர்களை விரட்டிவிடக் கூடாது.
"Thanks!" என்ற சொல்லைக் கூறி, என்னை இவ்வளவு தூரம் சிந்திக்கச் செய்துவிட்ட என் தந்தையை, அவருக்கு இன்பத்தைத் தரும் இந்தப் பயணக் கனவை நனவாக்கிக் கொடுக்க இவ்வளவு நாட்கள் காத்திருக்க வைத்துவிட்டேனே என்ற குற்ற உணர்வால் கூனிக் குறுகி நின்றேன் நான். எனக்கு நன்றாகத் தெரியும், அவர்கள் என்னை உயர்த்தி வைத்துப் பார்ப்பதற்காக என்னவெல்லாம் தியாகங்கள் செய்திருப்பார்கள் என்று. எஞ்சியிருக்கும் நாட்களில் அவர்களின் எல்லாத் தேவைகளையும் நிறைவேற்றிக் கொடுப்பேன் என்று இவ்வேளை நான் எடுக்கும் உறுதிப்பாடு நிலைத்திருக்கவேண்டும், அவர்களின் மரணத்தின் பின்னரும்!
அவர்கள் முதுமையை அடைந்துவிட்டதால், அவர்களின் இதய வேட்கைகளைத் தியாகம் செய்துவிட வேண்டும்; அவர்களின் பேரப்பிள்ளைகளின் பராமரிப்பில் தங்கள் எஞ்சிய காலத்தைக் கழிக்கவேண்டும் என்பது கருத்தன்று. அவர்களுக்கும் ஆசைகள் இருக்கத்தான் செய்யும்! எனவே, உங்கள் பெற்றோரின் விருப்பங்களை நிறைவேற்றுங்கள்! அவர்கள் விலைமதிப்பற்ற சொத்தாவர்!
'Human Relations' என்பது பற்றிய கருத்தாய்வு நிகழ்ச்சி ஒன்றில், Indian Institute of Technologyயில் பணி புரியும் திரு வி. பாலசுப்ரமணியன் அவர்கள் நிகழ்த்திய சொற்பொழிவிலிருந்து.
தகவல்: அதிரை அஹ்மது
adiraiahmad@gmail.com
Thanks to: http://adiraixpress.blogspot.com
Cresent School in Pondicherry needs...
Cresent School in Pondicherry needs...
From: Farah Nisar
To: Imtiaz Ahmad
Sent: Fri, 28 May, 2010 8:35:37
Subject: Cresent School in Pondicherry needs...
Assalamualaikum Warahmathullahi Wabarakathuhu Brother Imtiaz
This email is in reference to Crescent School located in Pondicherry in the southern part of India 160 kms from Chennai run by Syedia Charitable Trust. This is the only school in and around Pondicherry which offers English medium education from Pre-KG to 8th STD (middle school) along with Islamic studies in English and Quran Hifz in an Islamic environment with best efforts in adhering to the Quran and Sunnah and aspiring to move to high school (9th and 10th). There has always been a big requirement for such a school in Pondicherry as it has a sizeable Muslim populace. Now there is Alhamdulillah a new and willing Administration for the school to fulfil this need.
Unfortunately, the school lacks basic amenities, which prevents Muslim parents from making the school a preferred choice of education for their children. We have made a lot of changes as far as academics are concerned including having a new set of qualified staff for regular subjects and Islamic Studies and qualified Alim for Quran Hifz and Arabic studies, but still unable to fulfil the infrastructural needs of the school.
The school presently has 240 children with a capacity to reach 300 children InshaAllah with approximately 25 children in each class if the infrastructural needs are fulfilled InshaAllah.
The following are some urgent requirements as of now which will help our cause InshaAllah:
1. To build 2 classrooms on the second floor with 5 toilets – Rs. 1,40,000.
2. To convert the present toilet area into 2 classrooms – Rs. 1,00,000
3. Construction of 10 to 12 new toilets – Rs. 50,000.
4. 7 computers and 1 printer – Rs. 80,000.
5. New drinking water area – Rs. 25,000.
6. Water purifier – Rs. 35,000.
7. Electronic Information Board – Rs. 15,000.
8. Furnishing with fans and light – Rs. 15,000.
9. Transport facility – Mahindra Maxi Cab – Rs. 2,50,000.
The school Alhamdulillah is striving in the way of Allah with best possible efforts and is very much eligible for Zakaat and Sadaqah as well. The fee structure is nominal and only between Rs. 300 and Rs. 400 per month, sufficient enough to pay the staff and handle expenses and exceptions are also made for parents with lower income.
Please inform about the school to your contacts and you would be able to see for yourself the changes with complete accountability whenever you visit us InshaAllah.
Bank account information:
Account Number: SB/12093
Account Name: Crescent Middle School
Bank Name: The Pondicherry State Co-OP Bank Ltd.
May Allah open hearts to facilitate our needs InshaAllah.
Nisar Ahmad,
Administrator, Crescent School
Ph: +91 97897 70723, 0413-2344943
From: Farah Nisar
To: Imtiaz Ahmad
Sent: Fri, 28 May, 2010 8:35:37
Subject: Cresent School in Pondicherry needs...
Assalamualaikum Warahmathullahi Wabarakathuhu Brother Imtiaz
This email is in reference to Crescent School located in Pondicherry in the southern part of India 160 kms from Chennai run by Syedia Charitable Trust. This is the only school in and around Pondicherry which offers English medium education from Pre-KG to 8th STD (middle school) along with Islamic studies in English and Quran Hifz in an Islamic environment with best efforts in adhering to the Quran and Sunnah and aspiring to move to high school (9th and 10th). There has always been a big requirement for such a school in Pondicherry as it has a sizeable Muslim populace. Now there is Alhamdulillah a new and willing Administration for the school to fulfil this need.
Unfortunately, the school lacks basic amenities, which prevents Muslim parents from making the school a preferred choice of education for their children. We have made a lot of changes as far as academics are concerned including having a new set of qualified staff for regular subjects and Islamic Studies and qualified Alim for Quran Hifz and Arabic studies, but still unable to fulfil the infrastructural needs of the school.
The school presently has 240 children with a capacity to reach 300 children InshaAllah with approximately 25 children in each class if the infrastructural needs are fulfilled InshaAllah.
The following are some urgent requirements as of now which will help our cause InshaAllah:
1. To build 2 classrooms on the second floor with 5 toilets – Rs. 1,40,000.
2. To convert the present toilet area into 2 classrooms – Rs. 1,00,000
3. Construction of 10 to 12 new toilets – Rs. 50,000.
4. 7 computers and 1 printer – Rs. 80,000.
5. New drinking water area – Rs. 25,000.
6. Water purifier – Rs. 35,000.
7. Electronic Information Board – Rs. 15,000.
8. Furnishing with fans and light – Rs. 15,000.
9. Transport facility – Mahindra Maxi Cab – Rs. 2,50,000.
The school Alhamdulillah is striving in the way of Allah with best possible efforts and is very much eligible for Zakaat and Sadaqah as well. The fee structure is nominal and only between Rs. 300 and Rs. 400 per month, sufficient enough to pay the staff and handle expenses and exceptions are also made for parents with lower income.
Please inform about the school to your contacts and you would be able to see for yourself the changes with complete accountability whenever you visit us InshaAllah.
Bank account information:
Account Number: SB/12093
Account Name: Crescent Middle School
Bank Name: The Pondicherry State Co-OP Bank Ltd.
May Allah open hearts to facilitate our needs InshaAllah.
Nisar Ahmad,
Administrator, Crescent School
Ph: +91 97897 70723, 0413-2344943
இலவச உம்ரா பயணம் Good News : Free Umra trip for New Comers in Riyadh
இலவச உம்ரா பயணம் Good News : Free Umra trip for New Comers in Riyadh
Good News : Free Umra trip for New Comers in Riyadh.
Maktaba-e-Noor, Hara has arranged Free Umra tour for New Comers in Riyadh. Job hunters ( New comers ) who are in Riyadh and have not performed Umra due to monetary or other reasons can now perform Umra free of travel cost.
Security deposit of SR 100 will be collected at the time of registration and it will be returned upon returning from Umra. This security deposit is just to ensure that the person registered is seriously interested in availing free Umra tour and not disappearing after Free Registration, so that other serious aspirants can avail this free opportunity.
Travelling Schedule : Departure on Wednesday , 2nd June 2010 after Zuhr Salah from Hara, Riyadh and return from Makkah after Juma Salah on 4th June.
During the journey on Wednesday free Dinner and while returning from Makkah on Friday free lunch will be provided.
Free Accommodation will be provided in Makkah.
For further details / Registration Visit : Maktaba-e-Noor (Islamic Book Shop)
Opposite Bakery Wali Masjid
Near Deccan Sweets. HARA.
Contact Person : Abdul Shukoor
Landline Telephone : 01-4058984 or 01-4124344
Mobile : 0504674630 or 0554156357
This offer is available on First come First Serve basis only. If you know any new comers then please pass this message to them.
May ALLAH accept the Fi Sabeelillah service of the Organiser and reward them in this Life and Hereafter.
Good News : Free Umra trip for New Comers in Riyadh.
Maktaba-e-Noor, Hara has arranged Free Umra tour for New Comers in Riyadh. Job hunters ( New comers ) who are in Riyadh and have not performed Umra due to monetary or other reasons can now perform Umra free of travel cost.
Security deposit of SR 100 will be collected at the time of registration and it will be returned upon returning from Umra. This security deposit is just to ensure that the person registered is seriously interested in availing free Umra tour and not disappearing after Free Registration, so that other serious aspirants can avail this free opportunity.
Travelling Schedule : Departure on Wednesday , 2nd June 2010 after Zuhr Salah from Hara, Riyadh and return from Makkah after Juma Salah on 4th June.
During the journey on Wednesday free Dinner and while returning from Makkah on Friday free lunch will be provided.
Free Accommodation will be provided in Makkah.
For further details / Registration Visit : Maktaba-e-Noor (Islamic Book Shop)
Opposite Bakery Wali Masjid
Near Deccan Sweets. HARA.
Contact Person : Abdul Shukoor
Landline Telephone : 01-4058984 or 01-4124344
Mobile : 0504674630 or 0554156357
This offer is available on First come First Serve basis only. If you know any new comers then please pass this message to them.
May ALLAH accept the Fi Sabeelillah service of the Organiser and reward them in this Life and Hereafter.
Apprenticeship Training
Apprenticeship Training
1Accountancy & Auditing62Soil Conversation
2Banking63Industrial Management
3Marketing & Salesmanship64Receptionist
4Office Secretaryship / Stenography65Basic Financial Services
5Food Preservation66Office Management
6Poultry Farming67Building and Road Construction
7Fisheries / Fish Processing68Building Maintenance
8Dairying69Ceramic Technology
9Medical Laboratory / Technology / Assistants70Computer Technique
10Health Worker71Rural Engineering Technology
11Nursing72Material Management Technology
12Child Care and Nutrition73Rubber Technology
13Crop Cultivation / Production74Structure & Fabrication Technology
14Sericulture75Sugar Technology
15Agriculture76Tanneries
16Floriculture77Clothing for the family
17Plant Protection78Healthcare & Beauty Culture
18Textile Designing79Bleaching, Dyeing and Fabric Painting
19Civil Construction / Maintenance80Knitting Technology
20Mechanical Servicing81Bio Medical Equipment and Technician
21Agriculture Chemicals82Dental Hygienist
22Indian Fisheries83Dental Technician
23Plantation Crops and Management84Multipurpose Health Worker
24Seed Production Technology85Pharmacist
25Swine Production86E.C.G. and Audiometric Technician
26Vegetable Seed Production87Nutrition & Dietetics
27Medical & Aromatic Plant Industry88Auxiliary Nurse and Mid Wives
28Sheep & Goat Husbandry89Primary Health Worker
29Repair & Maintenance of Power driven Farm Machinery90Photography
30Veterinary Pharmacist-cum-Artificial Insemination Assistant91Commercial Art
31Agro Based Food Industries (Animal Based)92Physical Education
32Agro Based Food Industries (Crop Based)93Bharatanatyam
33Agro Based Industries (Feed Based)94Cotton Classifier
34Post Harvest Technology95Printing Technology
35Fish Seed Production96Surveying
36Fishing Technology97Printing and Book Binding
37Co-operation98Automobile Mechanic
38Export-Import Practices & Documentation99Automobile Engineering Technology
39Insurance100Information Technology
40Purchase & Store-keeping101Radio and Television Engineering
41Taxation Practices/Taxation Laws/Tax Assistant102Electronics Technology
42Audio - Visual Technician103Computer Graphics Animation
43Maintenance, Repair of Electrical Domestic Appliances104Electronics Engineering Technician
44Health Sanitary Inspector105Radio and TV Maintenance and Repairs
45Hospital Documentation106Domestic Electronic and Project Equipment
46Hospital Housekeeping 107General Machinist
47Opthalmic Technician108Electrical Motor Rewinding
48Physiotheraphy & Occupational Therapy109Maintenance and Servicing of Textile Machinery
49X-Ray Technician110Dress Designing and Making
50Multi Rehabilitation Worker111Accountancy and Taxation
51Catering and Restaurant Management112Construction Technology, Water Supply and Sanitary Engineering
52Institutional Housekeeping113Office Assistantship
53Pre-School & Creche Management114Automobile Engineering Technician
54Commercial Garment Designing & Making115Food Preservation and Processing
55Interior Design116Mushroom Culture
56Library and Information Science117Preservation and Processing of Fruits and Vegetables
57Tourism and Travel Techniques118Air Conditioners and Refrigerators Mechanics
58Instrument Music (Percussion Table)119Computer Assembly and Maintenance
59Classical Dance (Kathak)120Mining Geology
60India Music (Hindustan Vocal Music)121Consumer and Industrial Electronics Mechanics
61Horticulture122Business Math Statistics
http://www.boatsr.tn.nic.in/
1Accountancy & Auditing62Soil Conversation
2Banking63Industrial Management
3Marketing & Salesmanship64Receptionist
4Office Secretaryship / Stenography65Basic Financial Services
5Food Preservation66Office Management
6Poultry Farming67Building and Road Construction
7Fisheries / Fish Processing68Building Maintenance
8Dairying69Ceramic Technology
9Medical Laboratory / Technology / Assistants70Computer Technique
10Health Worker71Rural Engineering Technology
11Nursing72Material Management Technology
12Child Care and Nutrition73Rubber Technology
13Crop Cultivation / Production74Structure & Fabrication Technology
14Sericulture75Sugar Technology
15Agriculture76Tanneries
16Floriculture77Clothing for the family
17Plant Protection78Healthcare & Beauty Culture
18Textile Designing79Bleaching, Dyeing and Fabric Painting
19Civil Construction / Maintenance80Knitting Technology
20Mechanical Servicing81Bio Medical Equipment and Technician
21Agriculture Chemicals82Dental Hygienist
22Indian Fisheries83Dental Technician
23Plantation Crops and Management84Multipurpose Health Worker
24Seed Production Technology85Pharmacist
25Swine Production86E.C.G. and Audiometric Technician
26Vegetable Seed Production87Nutrition & Dietetics
27Medical & Aromatic Plant Industry88Auxiliary Nurse and Mid Wives
28Sheep & Goat Husbandry89Primary Health Worker
29Repair & Maintenance of Power driven Farm Machinery90Photography
30Veterinary Pharmacist-cum-Artificial Insemination Assistant91Commercial Art
31Agro Based Food Industries (Animal Based)92Physical Education
32Agro Based Food Industries (Crop Based)93Bharatanatyam
33Agro Based Industries (Feed Based)94Cotton Classifier
34Post Harvest Technology95Printing Technology
35Fish Seed Production96Surveying
36Fishing Technology97Printing and Book Binding
37Co-operation98Automobile Mechanic
38Export-Import Practices & Documentation99Automobile Engineering Technology
39Insurance100Information Technology
40Purchase & Store-keeping101Radio and Television Engineering
41Taxation Practices/Taxation Laws/Tax Assistant102Electronics Technology
42Audio - Visual Technician103Computer Graphics Animation
43Maintenance, Repair of Electrical Domestic Appliances104Electronics Engineering Technician
44Health Sanitary Inspector105Radio and TV Maintenance and Repairs
45Hospital Documentation106Domestic Electronic and Project Equipment
46Hospital Housekeeping 107General Machinist
47Opthalmic Technician108Electrical Motor Rewinding
48Physiotheraphy & Occupational Therapy109Maintenance and Servicing of Textile Machinery
49X-Ray Technician110Dress Designing and Making
50Multi Rehabilitation Worker111Accountancy and Taxation
51Catering and Restaurant Management112Construction Technology, Water Supply and Sanitary Engineering
52Institutional Housekeeping113Office Assistantship
53Pre-School & Creche Management114Automobile Engineering Technician
54Commercial Garment Designing & Making115Food Preservation and Processing
55Interior Design116Mushroom Culture
56Library and Information Science117Preservation and Processing of Fruits and Vegetables
57Tourism and Travel Techniques118Air Conditioners and Refrigerators Mechanics
58Instrument Music (Percussion Table)119Computer Assembly and Maintenance
59Classical Dance (Kathak)120Mining Geology
60India Music (Hindustan Vocal Music)121Consumer and Industrial Electronics Mechanics
61Horticulture122Business Math Statistics
http://www.boatsr.tn.nic.in/
Looking for Indian fresh CA's in SINGAPORE
Looking for Indian fresh CA's in SINGAPORE
From: Haneefa
We're looking for fresh Indian CA's to work as solutions consultants/finance managers with our group companies. One of our company is providing financial accounting and inventory management solutions based on Tally's enterprise framework for the last 8 years. We're in the process of setting up a Tally Academy in Singapore and it will be operational from next month.
Regards,
Haneefa
From: Haneefa
We're looking for fresh Indian CA's to work as solutions consultants/finance managers with our group companies. One of our company is providing financial accounting and inventory management solutions based on Tally's enterprise framework for the last 8 years. We're in the process of setting up a Tally Academy in Singapore and it will be operational from next month.
Regards,
Haneefa
Subscribe to:
Posts (Atom)